Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2015

Update - M66 Gold Vintage – Báu vật “Made by Vietnam”

Các bạn có biết được câu chuyện phía sau báu vật mới đang rất hot của phiên bản 1201 không?

        Thân chào các xạ thủ! Trong đêm qua Đột Kích chúng ta bất ngờ ra mắt phiên bản cập nhật có số hiệu 1201 được coi như một lời chúc gửi đến chiến thắng của đội Super.CTV sau chức vô địch CFS Invitational vừa qua. Trong phiên bản lần này đáng chú ý nhất và cũng được cộng đồng quan tâm nhất chính là M66 Gold Vintage - một báu vật CF Pistol rất bắt mắt.
M66 Gold Vintage đã chào hàng cộng đồng Đột Kích Việt trong phiên bản đêm qua 

 Nhưng các bạn có biết báu vật này lại có nguồn gốc từ chính Việt Nam chúng ta hay không? “Xưởng sản xuất” tạo nên M66 Gold Vintage này lại chính là sự kiện “Nhà sáng chế” của Đột Kích. Có thể bạn vẫn còn nhớ sự kiện “Nhà sáng chế” vào mỗi tháng khác nhau đều sẽ có những chủ đề khác nhau cho game thủ thỏa sức sáng tạo. Trong chủ đề của tháng 6/2014 khi đó đề bài đặt ra cho game thủ là dòng Pistol và trong Top 10 tác phẩm đoạt giải, có 1 tác phẩm đã lọt vào “mắt xanh” của Smile Gate – Nhà sản xuất Đột Kích. Đó chính là S&W M66 Gold Vintage của “kỹ sư” Biện Xuân An



.
Và sau đó sản phẩm đã được Nhà sản xuất CrossFire đem về nghiên cứu, gia công sản xuất để ngày hôm nay tại phiên bản 1201, M66 Gold Vintage chính thức ra mắt cộng đồng game thủ Việt. Như một hành động ghi nhận công sức của “cha đẻ” M66 Gold Vintage, BQT Đột Kích quyết định sẽ trao tặng báu vật vĩnh viễn này dành cho tác giả, kỹ sư Đột Kích Biện Xuân Anh để bạn có thể tận hưởng thành quả mà mình đã dày công xây dựng nên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét